จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

มารู้จักกัน

       หลังที่ได้รับข้อมูลการทำเค้กและของไอศกรีมต่างๆจากบล็อกกันมาในระยะหนึงแล้วนะคะ  ในวันนี้ดิฉันก็ขอออกมาแนะนำตัวกับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็กกันหน่อยนะคะ  
       


เราชื่อนิ  ชื่อจริงนิรมล  กาญจนอารี  ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นม.6  โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนในจังหวัดเล็กๆทางภาคตะวันออก  เรามีความสามารถพิเศษเคยเป็นดีเจ จัดรายการอยู่ช่วงหนึ่ง  แต่แล้วพอเราเริ่มเรียนหนักขึ้นมากๆเราก้ต้องอำลาจากการเป็นดีเจไป (แอบเศร้าเล็กๆ  T^T )  แต่ก็ไม่เป็นไร  เรามีคติเตือนใจสำหรับใช้เป็นกำลังใจให้ตัวเองอยู่  " ถึงเราจะหกล้มจนขาเจ็บ  แต่เรายังมีขาที่ยังเดินได้อยู่  ถึงจะไปถึงจุดหมายช้าแต่เราก้ไปถึงมันได้ "

หาเพื่อนอยากจะเข้ามาคุยหรือแรกเปลี่ยนความรู้สิ่งใหม่ๆกับเราก็@ มาได้นะ ^^  ตามที่อยู่ที่ให้ไว้เลยจ้าาาาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น